Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Trẻ hóa làn da đơn giản với 5 loại thực phẩm quen thuộc


Với những thực phẩm có trong gian bếp hằng ngày bạn vẫn có thể sử dụng làm mặt nạ trẻ hóa cho làn da của mình nhé! Hãy tham khảo những công thức dưới đây và thực hiên ngay nào.
Bac si tri nam da

Dưới đây là 6 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da cực kì hiệu quả mà chị em nên lưu về trong số tay làm đẹp của mình.
1. Nước.
Uống đủ nước là điều kiện đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là nữ giới. Thiếu nước sẽ làm cho cơ thể họ lão hóa sớm; da do “thiếu nước” mà mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng. Vì vậy, mỗi ngày nên uống đủ 2 lít nước để giúp làn da và cơ thể mình thêm khỏe mạnh nhé!
2. Cà chua
Trong các loại hoa quả và rau xanh, cà chua có hàm lượng vitamin C cao nhất, vì vậy mỗi ngày ít nhất đảm bảo ăn một quả cà chua, như thế có thể đáp ứng lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sinh tố cà chua hay mặt nạ để có thể trẻ hóa làn da.
3. Đu Đủ
Đu đủ là loại trái cây chứa hàm lượng calo ít nhưng lại rất dồi dào lượng carotin, vitamin C và flavovon, do vậy mà có thể giúp chống lại các nếp nhăn (vùng mắt và khóe môi) rất hiệu quả. Đặc biệt, do có chứa enzyme papin, nên đu đủ sẽ rất tốt cho những người có làn da dầu, và nhờn. Chất papin sẽ giúp loại bỏ lớp dầu dư thừa trên da.
4. KiWi
Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, hàm lượng vitamin C trong quả kiwi rất dồi dào, khi đưa ra phân tích người ta thấy gấp đôi hàm lượng vitamin C trong quả cam, do vậy mà nó cũng có những tác dụng tích cực lên làn da như cam và chanh vậy. Nó không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng chống lão hóa, tăng độ trắng mịn do da và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
5. Chanh
Các nhà nghiên cứu cho rằng, chanh là một trong những loại thực phẩm giúp thải độc tố cho cơ thể rất hoàn hảo. Và một khi các cơ quan trong cơ thể đã được làm sạch, thì làn da trắng sáng tự nhiên là điều tất yếu. Không chỉ vậy, nhờ chứa hàm lượng lớn axít nên chanh có thể làm mềm hóa lớp chất sừng, loại bỏ những phần da chết, thúc đẩy tầng làn da mới hình thành hiệu quả và cho làn da tươi trẻ hơn.
Chúc các bạn trẻ mãi với làn da của mình nhé!
Xem thêm:
Hết nám sau sinh với rượu nghệ và nghệ tươi
Tuyệt chiêu đánh bay mụn cám, cho da mịn màng
Uống 4 loại nước này thường xuyên, mọi vấn đề về da đều biến mất

THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.