Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

5 loại thực phẩm tốt cho nàng da dầu


Bạn có biết nếu như làn da bạn thuộc tuýp da dầu thì việc chăm sóc đã khó khăn hơn các loại da bình thường khác. Thế nhưng để việc chăm sóc làn da dầu tốt hơn thì nên bổ sung 5 loại thực phẩm này đây.
tri nam sau sinh

Một số người trong chúng ta thật may mắn vì sở hữu một làn da khỏe mạnh và sáng đẹp, số khác thì không, nếu bạn nằm trong số còn lại cũng đừng nên lo lắng. Da dầu khiến cho việc trang điểm rất khó khăn, lại dễ bị mụn đầu đen và trứng cá. Đã thế, da nhờn luôn tiết ra những chất bã dầu thừa làm khuôn mặt bạn luôn bóng nhoáng. Để cải thiện làn da dầu, giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng và mịn màng hơn thì 5 loại thực phẩm này là không thể nào bỏ qua được nhé!
1. Các chất xơ
Chất xơ có tác dụng hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết và làm sạch các độc tố ra khỏi cơ thể. Ăn những thực phẩm nhiều chất xơ như bánh mì đen, lúa mạch, ngô và các loại trái cây họ cam quýt làm da không bị nhão, khỏe mạnh và sạch sẽ.
2. Nước trắng
Không gì tốt hơn nước trắng. Nước được biết đến là một chất tẩy rửa và làm sạch tất cả các độc tố khỏi cơ thể. Uống nhiều nước trong suốt cả ngày sẽ dưỡng ẩm cơ thể của bạn và làm cho làn da tươi mới, mịn màng. Nước tinh khiết hay nước trắng là lựa chọn tốt nhất so với các loại đồ uống khác.
3. Dưa chuột
Thực tế là trong dưa chuột có tới 95% thành phần là nước. Dưa chuột cũng mang lại rất nhiều chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm da, làm mát da và giúp da bạn luôn trẻ hơn so với tuối. Để có hiệu quả tốt nhất hãy ăn 1 vài quả dưa chuột mỗi ngày.
4. Bưởi
Bưởi rất giàu chất xơ và nước. Trong bưởi cũng giàu Vitamin C giúp trong việc thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày nửa quả bưởi hoặc các loại trái cây không đường như quýt, da bạn sẽ khỏe lên rất nhiều.
5. Omega 3 Acid béo
Để có làn da khỏe mạnh, bớt nhờn. Hãy lựa chọn những loại thực phẩm giàu Omega 3 Acid béo. Chúng hàm chưa trong các loại đậu nành, bơ, cá ngừ và cá hồi. Tính kháng viêm của Omega 3 Acid rất mạnh, lượng dầu nhờn thải qua da vì thế mà bớt đi rất nhiều.
Chúc các bạn có một làn da đẹp như ý muốn nhé!
Xem thêm:

3 cách trị thâm mụn tại nhà siêu hiệu quả
3 tuyệt chiêu chữa thâm mụn rẻ và nhanh
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.