Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Ăn 4 thực phẩm này buổi sáng giúp da đẹp hơn


Lựa chọn thực phẩm ăn vào buổi sáng không những đảm bảo dinh dưỡng mà còn góp phần kéo dài sự trẻ trung của làn da.
bac si tri nam

Bữa sáng có vai trò hết sức quan trọng đối với sức khoẻ của con người. Những chất dinh dưỡng có trong thực phẩm của bữa sáng bảo đảm cho năng lượng cho cơ thể luôn hoạt động hiệu quả.
Mặc dù các thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm vào bữa sáng không khiến cơ thể tích luỹ chất béo, nhưng lại có tác động mạnh đến quá trình lão hoá. Vì vậy, việc lựa chọn những thực phẩm có tác dụng chống lại qúa trình lão hoá cũng là một biện pháp bảo vệ sắc đẹp cho chị em.
Dưới đây là 4 thực phẩm được khuyên ăn vào buổi sáng để giúp làn da tươi trẻ hơn.
1. Trứng
Trứng là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng bảo đảm sức khoẻ cho cơ thể. Lòng trắng trứng chứa nhiều chất đạm, lòng đỏ chứa nhiều sắt, can xi, vitamin nhóm B và vitamin E.
Ngoài ra trứng chứa một lượng lớn cholesterol sẽ có hại cho quá trình lão hoá của làn da. Nhưng khi bạn sử dụng một quả trứng trong ngày vào buổi sáng thì lại có tác dụng cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể và ngăn chặn lão hoá hiệu quả.
2. Nước ép lựu
Lựu là một loại trái cây có thành phần nước cao. Khi thực hiện một buổi sáng uống một cốc nước ép lựu có thể  giúp cho hệ thần kinh tránh được sự căng thẳng và làm chậm quá trình lão hoá diễn ra trên cơ thể.
3. Trà xanh
Những thành phần nổi bật của trà xanh là catechin và polyphenol. Vì vậy uống một tách trà nóng mỗi buổi sáng có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng đối với quá trình oxy hoá diễn ra trên khuôn mặt.
Theo nhiều tài liệu về Đông y thì trà xanh còn có tác dụng giúp con người chống lại ung thư và kiểm soát lượng đường trong máu.
4. Bưởi
Bưởi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, nhất là vitamin C có thể giúp cơ thể giảm lượng cholestrol, cân bằng insulin và ngăn chặn sự xâm hại của gốc tự do. Vì vậy, bạn có thể ăn bưởi vào buổi sáng để kiếm soát năng lượng và ngăn chặn sự lão hoá diễn ra trên cơ thể suốt cả ngày.
Xem thêm:
Sử dụng vỏ quýt làm được 3 loại mặt nạ chăm sóc da
Bã cà phê với 2 công thức làm trắng da hiệu nghiệm tức thì


THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.