Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

4 bí kíp giúp chữa khỏi nám da cho mẹ bầu an toàn


Khi bị nám và tàn nhang, chắc chắn các mẹ bầu vô cùng lo lắng vì mất đi vẻ xinh đẹp của mình. Nếu đây là điều mà các mẹ băn khoăn thì giờ đây thực hiện 4 bí kíp này để cải thiện tình trạng nám nhé!
tri nam sau sinh

Như chúng ta đã biết, chanh, cam, dâu tây, dưa chuột, cà chua, đu đủ…đều là những loại trái cây rất giàu vitamin A và C, không những giúp tăng cường sức khỏe mà còn là phương thuốc hữu hiệu đánh bay tàn nhang và nám.
Để tìm hiểu công dụng và bí quyết trị nám và tàn nhang bằng trái cây kể trên, hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện cách làm ngay bây giờ.
1. Đu đủ
Chuẩn bị: 1 quả đu đủ, 1 thìa dầu oliu
Cách làm: Xay nhuyễn đu đủ, trộn thêm 1 thìa dầu oliu để trị nám và tàn nhang hiệu quả, bởi hỗn hợp này chứa hàm lượng cao vitamin A và vitamin E, không chỉ cho làn da sáng mịn mà còn giúp loại bỏ tế bào chết.
2. Dưa chuột
Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 1 quả mướp đắng
Cách làm: Xay nhuyễn 1quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Dùng hỗn hợp thoa lên da và để trong vòng 30 phút sau rồi rửa lại với nước sạch.
3. Đào
Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.
4. Cà chua
Mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc ăn cà chua kèm theo trong bữa ăn hằng ngày. Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp ức chế hoạt động của các tyrosinase trong da và giảm hình thành hắc tố gây nên nám da, giúp da sáng và mịn hơn theo từng ngày.
Tất cả các cách trị nám và tàn nhang bằng trái cây đều cần một thời gian kiên trì và quyết tâm áp dụng mới mang lại hiệu quả. Không chỉ có vậy, các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên dùng các loại mặt nạ này 2 lần/tuần, tốt nhất là đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu đắp vào ban ngày thì sau đó phải tránh nắng cẩn thận nhé, vì khi đó làn da rất dễ bắt nắng.
(*) Hiệu quả sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Những cách giúp bạn gái làm sạch da nhờn hiệu quả
Những loại mặt nạ giúp da săn chắc tự nhiên
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.