Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Ngạc nhiên với hiệu quả chữa nám tuyệt vời bằng tía tô


Ngoài công dụng chữa thương hàn, cảm lạnh, trị ho lá tía tô còn khiến nhiều người ngạc nhiên với hiệu quả chữa nám không thua kém mỹ phẩm đắt tiền.
tri nam sau sinh

Dưới đây là 2 cách trị nám da đơn giản, dễ thực hiện với lá tía tô, mọi người có thể tham khảo và áp dụng theo. Kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian ngán bạn sẽ không khỏi thất vọng về hiệu quả mà cách này mang lại đâu nhé!
1/ Trị nám da bằng cách uống sinh tố tía tô
Cách làm này giúp cơ thể hấp thu được những dưỡng chất có trong lá tía tô làm cho da sáng hơn và có thể ngăn ngừa được các hắc sắc tố melanin gây nám da.
Nguyên liệu:
+ Lá tía tô tươi khoảng 1 nắm.
+ Máy xay sinh tố.
+ Vải lọc sạch.
Cách thực hiện:
Lấy 1 nắm lá tía tô vừa chuẩn bị đem rửa sạch rồi để ráo nước. Sau đó bỏ vào máy xay sinh tố, thêm một chút nước lọc rồi xay nhuyễn. Dùng miếng vải lọc đã chuẩn bị sẵn lọc lấy nước bỏ bã. Dùng nước cốt này uống hàng ngày sẽ giúp làn da bạn cải thiện nám da đáng kể.
2/ Đắp mặt nạ lá tía tô trị nám da
Ngoài việc uống trà và uống sinh tố tía tô thì bạn có thể dùng lá tía tô để đắp mặt nạ. Phương pháp này rất đơn giản và chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút mỗi ngày là bạn có thể thực hiện được ngay.
Nguyên liệu
+ Lá tía tô tươi
+ Máy xay sinh tố
Cách thực hiện:
Lá tía tô rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Rửa mặt thật sạch rồi đắp lá tía tô vừa giã lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Với cách trị nám này bạn cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài thì mới có hiệu quả.
(*) Hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nhé!

Xem thêm:
3 cách chăm sóc da cho mẹ sau sinh “đẹp mòn con mắt”
3 cách giúp da sạch khỏe mỗi ngày
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.