Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Bài thuốc gia truyền từ nước ép bưởi trị nám da hiệu quả


Bưởi là một trong những loai trái cây giàu vitamin và khoáng chất. Ngoài việc giúp giảm cân hiệu quả nước ép bưởi còn giúp loại bỏ nám da nhanh chóng.
bac si tri nam da

Quả bưởi chứa nhiều vitamin đặc biệt là hàm lượng vitamin C trong quả bưởi rất cao có khả năng dưỡng và làm sáng da hiệu quả. bên cạnh đó, sử dụng quả bưởi thường xuyên còn giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, không còn lo ngại về nám da. Hãy cùng tham khảo và tự thực hiện ngay nhé!
Cách trị nám da bằng nước ép bưởi
Cách 1
Nguyên liệu:
1-2 quả bưởi chín, nhiều nước.
Cách làm: Bưởi gọt vỏ, lấy phần múi rồi cho vào máy xay ép lấy nước. Giữ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước ép bưởi lên những vùng da bị nám, để chúng lưu lại trên da đến sáng hôm sau, rửa lại với nước ấm.
Cách 2
Nguyên liệu:
-         2 quả bưởi nhỏ
-         1 ít dầu oliu
Cách làm: Rửa sạch bưởi rồi cho vào nồi đổ dầu oliu sấp mặt. Đun với lửa nhỏ đến khi dầu ô liu hơi ấm thì cho nước vào đến nửa nồi rồi đun tiếp với lửa nhỏ khoảng 3-4 tiếng, đậy kín nắp để nước không bốc hơi. Sau khi đun xong, bạn sẽ thu được hỗn hợp tinh dầu bưởi nguyên chất. Mỗi tối chỉ cần dùng 1-2 muỗng café tinh dầu bưởi thoa đều lên mặt kèm theo một vài động tác massage nhẹ nhàng rồi để qua đến sáng hôm sau.
Áp dụng cách này không chỉ giải quyết được nám, tàn nhang mà còn có thể giải quyết luôn vấn đề lão hóa và lỗ chân lông to trên da.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Mách nhỏ chị em phương pháp trị nám da bằng rong biển
Top những mặt nạ dưỡng và chống lão hóa “siêu hiệu quả” từ thiên nhiên
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.