Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Đẩy nám lùi xa với mặt nạ đậu xanh


Ngoài công dụng tố cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể sử dụng đậu xanh để làm đẹp còn có thể giúp loại bỏ đi những vết nám nhanh chóng.
bac si tri nam

Bột đậu xanh có tác dụng gì?
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, đậu xanh là loại thức ăn nhiều kali, ít natri, giàu Vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… vì vậy đậu xanh được ví như loại thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Nhưng bên cạnh chức năng làm nguyên liệu chế biến món ăn, đậu xanh còn được biết đến như một nguyên liệu trị nám hiệu quả. Chúng ta có thể kết hợp đậu xanh với những nguyên liệu khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.
Cách cách dùng mặt nạ đậu xanh dưỡng da, trị nám hiệu quả
1. Mặt nạ đậu xanh, sữa chua trị nám da hiệu quả
Đậu xanh phơi khô sau đó nghiền khô thành dạng bột sau đó trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Để bột đậu xanh dễ trộn hơn bạn có thể bỏ thêm 1 chút nước ấm.
Khi tạo thành hỗn hợp sền sệt bạn đắp trực tiếp lên trên da mặt. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào trong làn da. Với những vitamin trong đậu xanh cộng thêm tính năng chống oxy hóa loại bỏ tế bào chết của làn da, các vết thâm nám trên da sẽ bị đánh bật một cách hiệu quả.
Nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất nhé!
2. Mặt nạ bột đậu xanh và mật ong chữa nám da mặt
Đậu xanh và mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo, bởi trong mật ong bạn có thể tìm thấy nhiều chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn. Rất đơn giản bạn chỉ cần cho mật ong vào lần với bột đậu xanh sau đó xoa đều lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy làn da có một sự thay đổi rõ rệt nhé!
Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Xem thêm:
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.