Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Da mềm mại như em bé sau khi đắp 1 trong 3 loại mặt nạ này


Hãy lựa chọn 1 trong 3 loại mặt nạ dưới đây bạn sẽ an tâm về làn da của mình sẽ mềm mại và mượt mà như vừa đi chăm sóc tại các spa chuyên nghiệp. Để đạt được hiệu quả như vậy chúng ta nên học tập công thức này nhé!
bac si tri nam

1. Khoai tây, sữa chua và dầu dừa
Khoai tây và sữa chua khi kết hợp lại với nhau sẽ mang đến công thức chăm sóc làn da lão hóa vô cùng tuyệt vời, bên cạnh đó khi kết hợp với dầu dừa còn giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và cho làn da tươi sáng mềm mịn hơn rất nhiều.
Kết hợp nửa củ khoai tây gọt vỏ, rửa sạch nghiền nhuyễn với 3 thìa sữa chua không đường, 2 thìa dầu dừa để tạo thành hỗn hợp.
2. Đu đủ và bơ
Đu đủ là một loại quả rất phổ biến trong việc điều trị làn da khô. Nó không chỉ giúp da bớt nứt nẻ, khô cằn mà còn hiệu quả trong việc xóa mờ các vết sẹo, vết thâm nám.
Nghiền nát rồi trộn đều hỗn hợp gồm một lát đu đủ, một quả bơ hoặc chuối, đắp hỗn hợp kể trên lên mặt trong khoảng thời gian 15 phút. Phần mặt nạ thừa, bạn có thể đắp lên các phần da khô khác trên cơ thể như bàn tay, cánh tay, cẳng chân…
Hỗn hợp kể trên sẽ cung cấp đủ vitamin, dưỡng chất và nước cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng. Theo tờ Stylecraze, đây là biện pháp khắc phục làn da khô hiệu quả nhất.
Hãy đắp loại mặt nạ hữu ích này ít nhất 2 lần/tuần để có được làn da mềm mại như da em bé nhé!
3. Mặt nạ nha đam
Là một trong những biện pháp khắc phục làn da khô “lâu đời” nhất. Chỉ cần cắt một phần lá lô hội, bóp lấy phần gel rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da khô trong khoảng 30 phút.
Loại gel tự nhiên này không chỉ là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da mà nó còn tạo một lớp màng bảo vệ da, giúp làn da trở nên mềm mại, trắng sáng hơn. Thêm vào đó, lô hội còn giúp loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Với 3 công thức làm đẹp da mặt từ thiên nhiên này chắc chắn chị em sẽ hài lòng về làn da của chính mình sau khi thực hiện được một vài lần nhé!
Xem thêm:



THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.