Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cách làm mặt nạ chống lão hóa từ lòng đỏ trứng gà


Nếu da bạn đang có những dấu hiệu lão hóa sớm thì mặt nạ lòng đỏ trứng gà sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé!
Bac si tri nam da

Lòng đỏ trứng gà được cấu tạo từ nước và chất béo nên khả năng giữ ẩm tương đối cao, khiến làn da trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Vì thế, đối với những người có làn da khô, da đang có dấu hiệu của lão hóa nên sử dụng mặt nạ từ trứng gà để giải quyết nhanh chóng tình trạng này nhé! Bên cạnh đó, còn giúp làn da trở nên mịn màng và sáng khỏe hơn. Hãy cùng tham khảo cách thực hiện loại mặt nạ “thần kì” này nhé!
Mặt nạ chống lão hóa từ lòng đỏ trứng, dầu oliu và chuối
Mặt nạ được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà, dầu oliu và chuối chín sẽ giúp cho làn da được cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, cho da mềm mịn và sáng khỏe hơn, giảm hẳn các dấu hiệu của lão hóa da.
Dầu Ô liu: Là một chất botox tự nhiên, dầu ô lưu có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da (xem thêm Tác dụng của dầu ô liu).
Chuối: Đi kèm với hàm lượng vitamin E cao, chuối có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần các chất chống oxy hóa trong chuối cũng giúp giảm thiểu các nếp nhăn do các gốc tự do gây ra (xem thêm Cách làm mặt nạ chuối).
Thành phần:
-         1 lòng đỏ trứng gà
-         1 muỗng dầu ô liu
-         1 quả chuối chín
Hướng dẫn:
Nghiền nguyễn chuối chín, sau đó thêm lòng đỏ và dầu oliu vào trộn đều. Sau đó, bôi hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. 15 phút sau rửa mặt sạch lại với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Nếu da bạn đang quá khô thì có thể cho vào vài giọt tinh dầu dừa để cải thiện tình trạng này nhanh chóng hơn.
Lời khuyên:
1. Hãy xông hơi da mặt trước khi bôi hỗn hợp.
2. Sử dụng chuối chín để dễ nghiền nhuyễn hơn.
3. Bạn có thể thay thế dầu ô liu bằng dầu dừa bởi chúng đều là những chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da và đều có công dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.
Trên đây là mẹo nhỏ giúp cho chị em ngăn chặn được quá trình lão hóa diễn ra sớm. Hy vọng bài viết này thực sự hữu ích đối với chị em.
Xem thêm:

THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.