Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Một số phương pháp trị nám từ thiên nhiên hiệu quả cho phụ nữ sau tuổi 30


Việc sử dụng các nguyên liệu trong thiên nhiên để điều trị nám chính là biện pháp hữu hiệu và được nhiều chị em tin dùng trong thời gian qua.
Bac si tri nam da

Dưới đây là 3 cách trị nám từ thiên nhiên mà chị em có thể áp dụng tại nhà vì công thức vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.
Trị nám da tại nhà bằng đu đủ
Đu đủ xanh: Đu đủ xanh để nguyên vỏ sau đó đem rửa sạch ép lấy nước sau đó thoa lên vùng bị nám đều đặn ngày từ 2 đến 3 lần, bạn có thể massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trong vòng từ 15 đến 20 phút sau đó đem rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong một tuần bạn sẽ nhận thấy kết quả
Đu đủ chín: Sử dụng 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần nhé.
Trị nám da tại nhà bằng bí đao
Tuy là một loại thực phẩm phổ biến trong gian bếp của các bà nội trợ nhưng bí đao từ lâu cũng trở thành một phương pháp trị nám da tại nhà đơn giản và hiệu quả. Với bí đao bạn có thể thực hiện chúng theo những cách sau:
-         Uống trực tiếp nước ép bí đao tươi
-         Đắp mặt nạ bằng nước ép bí đao hoặc bí đao thái lát mỏng
-         Bí đao đem đun cùng với mật ong sau đó lọc lấy nước cốt đem thoa trực tiếp lên vùng da bị nám sau một thời gian bạn có thể cảm nhận được kết quả rõ rệt.
Trị nám da tại nhà bằng cà tím

Cách trị nám da tại nhà bằng cà tím rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái cà tím thành nhiều lát mỏng sau đó thoa trực tiếp lên vùng da bị nám. Thoa theo hình vòng tròn đều đặn từ lát này đến lát khác sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, sử dụng kiên trì trong một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả.
Xem thêm:
Tác hại đủ đường với các loại kem trộn trị nám da
Những loại trái cây giúp đẹp da và giảm cân sau sinh hiệu quả
Da sạch mụn nhờ rửa mặt với muối và chanh tươi
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.