Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Công thức làm trắng da không cần đi spa hay dùng kem hàng hiệu


Là con gái chị em chúng ta phải thử ngay công thức làm trắng da toàn thân này. Vừa an toàn, giá rẻ lại không gây kích ứng da.
tri nam sau sinh

Aspirin được coi là “thần dược” làm trắng da được phái đẹp vô cùng yêu thích. Đây là một loại thuốc có tác dụng kích thích da trắng mịn, hỗ trợ tẩy da chết được rât nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo ngay công thức dưới đây để có thể cải thiện làn da ngăm đen tối màu trở nên sáng mịn không tì vết mà không tốn nhiều tiên đi spa hay dùng kem hàng hiệu.
Nguyên liệu:
– 10 viên aspirin.
– 1 hộp sữa chua không đường.
– 1 muỗng cafe mật ong.
Cách làm:
– Cho 10 viên aspirin vào bát nhỏ, thêm chút nước ấm rồi để chúng tan ra. Tiếp đến cho mật ong cùng sữa chua vào chén, khuấy đều đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt đồng nhất.
– Để tắm trắng hiệu quả, đầu tiên hãy tắm qua nước ấm. Sau đó dùng kem tẩy da chết thoa đều toàn thân để loại bỏ những tế bào da già cỗi. Có thể thay thế bằng hỗn hợp mật ong và đường nâu. Sau khoảng 5 phút thì xả lại bằng nước sạch.
– Lúc này da đã được vệ sinh sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng. Hãy lấy hỗn hợp Aspirin thoa đều lên người, massage toàn thân trong 5 phút, chú ý chà những vùng da cứng đầu như đầu gối, khuỷu tay, gáy…
– Thư giãn 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, kích thích lưu thông máu và kéo căng cơ da. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.
– Thực hiện 3 lần mỗi tuần, chỉ sau tuần đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng và mềm hơn. Kiên trì một thời gian, đảm bảo da sẽ bật tông rõ rệt.
Chú ý:
Với hỗn hợp này, bạn có thể thoa đều lên mặt để dưỡng trắng. Cách làm cũng rất đơn giản, buổi tối trước khi đi ngủ hãy tẩy trang sạch sẽ, lấy hỗn hợp aspirin đã chuẩn bị để thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng và thư giãn khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát. Áp dụng 2 lần mỗi tuần để làn da trắng hồng, xóa mờ các vết sạm đen, cháy nắng.
Chúc các chị em thực hiện thành công công thức làm đẹp này nhé!
Xem thêm:

3 cách wax lông vùng nách từ thiên nhiên hiệu quả
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.