Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

5 cách dưỡng trắng da vùng bikini cho bạn gái

Hè đến rồi! Các chị em phải sỡ hữu ngay các bí kíp dưỡng trắng da cho vùng bikini để tự tin hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngày nào!
phong kham tri nam da
Ngày nay trong việc phải dùng kem dưỡng trắng da toàn thân thì chị em rất quan đến vùng da bikini, không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin khi không thể diện lên những trang phục đi biển mà mình thích vì lớp da sần sùi, khô cằn. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do mặc đồ bó sát trong thời gian lâu, mồ hôi ra nhiều khiến vùng da bị chai, lên những hạt sần li ti và sạm màu hẳn đi.
Dưới đây là những mẹo nhỏ để giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả nhất!
Hỗn hợp chanh và nghệ
Đây được xem là biện pháp làm sáng da vùng kín nhanh và an toàn, lại kinh tế. Chỉ cần 1 muỗng bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh, có thể thêm 1 chút sữa chua, sau đó đắp lên vùng da bikini 10 phút trước khi tắm. Sau đó tắm sạch và lau khô. Thực hiện 3 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất.
Chanh
Thông thường, vùng da này ít được dành sự quan tâm đúng mức. Chị em thường dành nhiều thời gian, công sức để chăm sóc da mặt mà bỏ quên nhiều vùng da khác. Mồ hôi, tế bào chết, bùi bẩn tích lũy lâu ngày sẽ khiến khu vực này xỉn màu và xấu xí nhanh chóng. Dùng một lát chanh, hoặc quả chanh cắt đôi thoa xung quanh đường bikini sau đó tắm lại với nước sạch. Lau khô với khăn sạch. Chanh giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da. Không dùng chanh nếu khu vực này có vết nứt hoặc vết thương hở.
Không cạo lông
Tránh cạo hoặc sử dụng các sản phẩm kem tự rụng lông. Chúng sẽ khiến vùng da này bị tổn thương và xỉn màu. Hãy đi wax lông nếu cần thiết, có thể đau một chút, nhưng nó an toàn hơn với bạn tự xử lý tại nhà.
Mặc đồ lót cotton
Tạm biệt với các mẫu quần lót ren, polyeste hoặc các mẫu quần lót thời thượng khác. Ưu tiên cho quần lót cotton vì chúng thấm hút mồ hôi và giúp lưu thông không khí, tránh gây mùi khó chịu và hạn chế làm sạm da khu vực này.
Massage với dầu ôliu
Dầu ôliu có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp, giúp làm mềm, dưỡng trắng mà không gây kích ứng da. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên thoa một ít dầu ô liu, rồi massage nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu vào da. Giúp da trở nên sáng màu và mịn màng hơn.

Nếu trong trường hợp đặc biệt, da bạn không thể nào phục hồi khi đã sử dụng đủ mọi phương pháp, thì hãy sử dụng những sản phẩm chuyên dưỡng trắng vùng kín hoặc đến ngay trung tâm da liễu để gặp bác sĩ tư vấn điều trị chính xác hơn. Vì vùng da bikini rất quan trọng nên cần các chị em phải cân nhắc khi điều trị nhé!
Xem thêm:
5 loại vitamin cần thiết nên bổ sung hằng ngày khi bị nám
Sử dụng serum dưỡng da như thế nào mới hiệu quả?
5 dấu hiệu tố cáo bạn đang bị bệnh làm phiền
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.