Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

4 bước dưỡng da vào buổi tối cho một làn da đẹp


Làm những bước dưỡng da này vào mỗi buổi tối trước khi ngủ bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da sau khi thức dậy nhé!
phong kham tri nam da

Bạn rất muốn được chăm sóc da mặt theo đúng chuẩn tại các spa làm đẹp nhưng con cái và công việc đã tiêu tốn hết thời gian của bạn. Nhưng không phải vì thế mà bạn bỏ lơ không chăm sóc làn da của mình đúng không nào! Với những bước dưỡng da dưới đây sẽ giúp bạn có một quy trình chăm sóc da hoàn hảo nhất.
1. Tẩy tế bào chết
Baking soda rất tuyệt vời cho việc tẩy các lớp tế bào chết hiệu quả. Bạn có thể sử dụng baking soda và thêm một lượng sữa nhỏ hoặc một ít nước để tạo thành một hỗn hợp nhão mịn.
Sau đó, bằng cách sử dụng ngón tay của bạn, xoa bóp khắp khuôn mặt của bạn trong một vài phút, đi theo chuyển động tròn. Một cách thực hiện siêu dễ dàng ở nhà!
2. Thư giãn với hơi nước
Đắp mặt với một tấm khăn nóng sẽ là một trải nhiệm cảm giác thật tuyệt vào mỗi sáng mùa đông, hoặc mỗi tối trước khi ngả mình trên chiếc giường thân yêu. Đó là một cách nhanh chóng để cung cấp cho gương mặt bạn độ ẩm cần thiết!
Hơi nước ấm từ chiếc khăn sẽ tỏa đều lên gương mặt bạn, giúp lỗ chân lông giãn nở một cách nhẹ nhàng và đào thải chất nhờn cũng như bụi bặm còn mắc kẹt. Bạn có thể lặp lại điều này từ 1 tới 2 lần, mỗi lần kéo dài từ 1 tới 2 phút.
3. Đắp mặt nạ
Việc đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp làn da được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và giúp da mịn màng hơn. Bạn có thể tự tạo mặt nạ cho riêng mình bằng một số mặt nạ từ thiên nhiên như: mật ong, dầu dừa,…Bạn có thể dùng 2 muỗng mật ong kết hợp với sữa chua và trộn đều và đắp lên mặt. Giữ mặt nạ trên da trong khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm và lau khô.
4. Giữ ẩm da
Tinh dầu dừa luôn được xem là thần dược giúp xóa mờ các dấu hiệu của lão hóa trên da, các vết sạm, nám và các nếp nhăn. Đặc biệt, sử dụng tinh dầu dừa để giữ ẩm cho làn da là biện pháp vừa an toàn lại giúp bạn có một làn da mịn màng và sáng khỏe hơn rất nhiều.
Xem thêm:

 Chế độ ăn uống hằng ngày cho người bị nám lâu năm
Đôi mắt trở nên sáng đẹp nhờ cách chữa thâm quầng mắt này
Nguyên nhân và cách chăm sóc khi bị thâm quầng mắt
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.