Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Những bước chăm sóc da mà bạn phải nằm lòng


Chăm sóc da mỗi ngày là việc vô cùng cần thiết để có một làn da đẹp. Nếu như bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh thì đừng quên những bước chăm sóc da này nhé!
Bac si tri nam da

4 bước chăm sóc da dưới đây sẽ là vị cứu tinh của chị em nếu muốn sở hữu một làn da đẹp mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức.
1. Làm sạch lỗ chân lông
Khi lỗ chân lông bị tắc do bụi bẩn bã nhờn, mụn sẽ có cơ hội phát triển vì vậy việc làm sạch lỗ chân lông là vô cùng cần thiết để bảo vệ cho làn da.
Để làm sạch da mặt, rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt hằng ngày và nếu có trang điểm thì nên đừng quên dùng tới nước tẩy trang trước bước rửa mặt bằng nước ấm nha.
2. Dưỡng ẩm
Bước dưỡng ẩm sẽ là bước liền kề ngay sau khi da mặt đã được làm sạch. Mỗi loại da sẽ có những sản phẩm dưỡng ẩm riêng biệt, do vậy bạn cần lưu ý da thuộc loại dầu, khô hay da thường để chọn dưỡng ẩm phù hợp. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm cho mặt và tay trước khi ngủ bạn nhé.
3. Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ là bước giúp da thư giãn, làm sạch da và giữ cho da mịn màng, khỏe mạnh. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ cho da mặt 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn có thể tự làm các loại mặt nạ như mặt nạ bột nghệ sữa chua hay các loại mặt nạ từ trái cây hoặc dùng mặt nạ dạng gói bán sẵn.
4. Massage cho da mặt
Hằng ngày, hãy dành ra 10 phút để massage cho gương mặt. Massage thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da tươi tắn hơn, ngăn chặn được các dấu hiệu của lão hóa da.
Bạn có thể bắt đầu từ cằm sau đó vuốt nhẹ lên gương mặt, quanh phần gò má rồi vuốt nhẹ cổ từ trên xuống dưới. Kế tiếp dùng 2 ngón tay gõ nhẹ quanh vùng mắt và tiến tới vùng thái dương.
Với 4 bước chăm sóc da đơn giản ở trên sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da đẹp như mong ước nhé!
Xem thêm:

3 loại mặt nạ dưỡng trắng da rẻ bèo mà bạn cần phải biết
5 mẹo nhỏ ăn uống giúp nàng trẻ ra chục tuổi
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.