Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bật mí những cách làm đẹp an toàn với bột gạo


Sử dụng bột gạo để làm đẹp là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, không cần lo lắng đến tình trạng kích ứng da và được chị em lựa chọn sử dụng rất nhiều.
Bac si tri nam da

Khả năng làm đẹp da mặt của bột gạo
Bột gạo là nguyên liệu lành tính, không gây kích ứng, không ăn mòn da, có tác dụng cải thiện màu da, làm cho da sáng mịn, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.
Việc chăm chỉ đắp mặt nạ với bột gạo sẽ giúp chị em làm mờ những đốm đen trên da mặt, ngăn ngừa sẹo mụn, tăng cường khả năng chống nắng cho da, giúp da khỏe mạnh và ngày càng đẹp hoàn hảo hơn.
Những cách làm đẹp da mặt đơn giản ngay tại nhà với bột gạo
1.      Mặt nạ bột gạo, mật ong và sữa tươi
Mặt nạ bột gạo, mật ong và sữa tươi phù hợp cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm. Nguyên liệu:
2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong rừng, 1 thìa sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:
Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, chúng ta cho các nguyên liệu vào 1 chiếc bát lớn và đảo đều để được hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt đã được rửa sạch với nước ấm. Sau khi đắp lên mặt, nằm thư giãn 30 cho mặt nạ khô sau đó bóc ra và rửa sạch lại với nước bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng, trắng sáng hơn hẳn.
2.      Mặt nạ bột gạo, mật ong và nước chè xanh
Cách làm đẹp da này phù hợp với những người có là da khô hoặc da hỗ hợp.
Nguyên liệu:
cần chuẩn bị gồm 2 thìa bột gạo; 2 thìa mật ong; 1 thìa nước chè xanh.
Cách thực hiện:
Cho các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát lớn, khuấy đều cho các nguyên liệu đều nhau. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, đắp mặt nạ vừa chuẩn bị lên da và nằm thư giản 30 phút cho mặt nạ khô sau đó gỡ mặt nạ ra và rửa lại với nước lạnh.
3.      Mặt nạ bột gạo, mật ong, dầu hạnh nhân
Nguyên liệu:
2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa dầu hạnh nhân.
Cách thực hiện:
Cho tất cả các nguyên liệu vào 1 chiếc bát, khuấy đều. Rửa sạch mặt với nước ấm sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt. Để nguyên và nằm thư giãn khoảng 30, sau khi lớp mặt nạ khô thì gỡ bỏ và rửa sạch mặt với nước lạnh và cảm nhận sự mịn màng, tráng sáng của làn da ngay sau lần thực hiện đầu tiên.
Xem thêm:
Top 5 loại vitamin cần thiết để phục hồi làn da nám, sạm đen



THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.