Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

3 loại vitamin nên bổ sung sau khi lăn kim để da được hồi phục nhanh chóng


Sau khi lăn kim để làn da được hồi phục nhanh chóng ngoài việc chăm sóc cẩn thận thì việc bổ sung thêm một số loại vitamin cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời.
tri nam sau sinh

Sau khi lăn kim da mặt làn da sẽ như thế nào?
Lăn kim da mặt là một phương pháp kích thích da tăng sinh collagen bằng cách tác động lên da hàng trăm đầu kim siêu nhỏ, siêu bén. Tác dụng của phương pháp này thúc đẩy quá trình thay mới tế bào, sửa chữa những tế bào hư tổn để những vết sẹo rỗ (lõm) đầy lên, giúp da nhanh chóng được cải thiện tình trạng sẹo, lỗ chân lông to…
Sau khi lăn kim da mặt, da bạn sẽ hơi đau rát và ửng đỏ, ở mỗi người sẽ cảm thấy đau và biểu hiện sưng đỏ khác nhau. Trong vòng 4 ngày đầu sau lăn kim, bạn không nên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, bụi bẩn, hơi nóng… và 10 ngày tiếp theo bạn cần tuyệt đối tránh ánh nắng mặt trời để bảo vệ làn da nhạy cảm.
3 loại vitamin nên bổ sung cho da sau khi đã lăn kim
Vitamin A
Sau khi lăn kim bạn nên cung cấp cho mình ngay 1 cốc nước ép cà chua hoặc nước ép cà rốt. chúng rất giàu vitamin A không những là chất giúp chống oxy hóa mà còn giúp tăng sức đề kháng và làm sáng da.
Các loại rau củ khác: bí đỏ, bông cải xanh, rau xanh, ớt chuông: cần bổ sung các loại rau củ này vào trong thực đơn hàng ngày. Tốt nhất bạn nên ăn sống, luộc, hấp hoặc nấu canh, tránh ăn thức ăn chiên xào sẽ không tốt cho quá trình lành sẹo.
Vitamin E
Vitamin E là chất dinh dưỡng quan trọng giúp da nhanh lành, sáng da. Bạn cần bổ sung chất dinh dưỡng bằng các loại thực phẩm như: quả bơ, quả đào, hạnh nhân, kiwi, các loại hạt.
Vitamin C
Vitamin C rất quan trọng cho sức khỏe của các mô và cơ bắp của bạn. Với chức năng giúp thúc đẩy chữa bệnh, làm lành các mô mà vitamin C được ứng dụng trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da và trị sẹo. Ngoài ra, vitamin C còn giúp cơ thể chữa lành các vết thương hở, bảo vệ da khỏi nhiễm trùng và tái tạo tế bào da hiệu quả nhất. Vitamin C có nhiều trong cam, quýt, bưởi, chanh, dâu, dứa…
 (*) Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu bạn thường xuyên bổ sung những nước uống này cho cơ thể quá trình hồi phục da cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Xem thêm:

Ăn gì để trị nám hiệu quả mà tiết kiệm
Da sạch bóng nám nhờ mặt nạ sữa chua
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.