Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

"Tự chế" 2 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ củ cải trắng


Dưỡng trắng cho làn da bằng củ cải trắng là phương pháp được nhiều người sử dụng và yêu thích bởi hiệu quả mang lại thật sự quá tuyệt vời.
Bac si tri nam da

Củ cải trắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng được nhiều bà nội trợ lựa chọn mà nó còn được xem là một loại "mỹ phẩm" tự nhiên làm đẹp da rất hiệu quả. Do trong củ cải trắng có chứa rất nhiều Vitamin C có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chăn các sắc tố làm tối da, cho chị em một làn da trắng mịn và hồng hào.
1. Cách làm trắng da bằng nước củ cải
Đầu tiên, các chị cần chuẩn bị 1 kg củ cải tươi, bào vỏ rồi đem rửa sạch. Sau đó, các chị thái nhỏ và cho vào máy sinh tố. Chỉ cần bổ sung 2 - 3 ly nước củ cải trắng mỗi ngày thì da mặt của các chị sẽ dần cải thiện hơn.
Nếu có chị nào có làn da ngăm đen, hơi khô ráp và rất khó thích ứng trong việc làm trắng da, thì uống nước củ cải mỗi ngày là cách tốt nhất để chăm sóc da, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da của các chị.
2. Làm trắng da mặt và trị tàn nhang với củ cải trắng
Cách 1: Củ cải trắng chỉ cần ép lấy nước, sau đó dùng bông tẩy trang thấm đều hỗn hợp lên da mặt. Lưu lại hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch lại với nước. Với phương pháp này sẽ giúp chúng ta giải quyết được tình trạng da tối màu, sạm đen và giúp cho làn da trở nên tươi sáng hơn rất nhiều.
Cách 2:
Nguyên liệu:
• 1 củ cải trắng.
• 1 thìa bột yến mạch.
Cách làm:
Sau khi gọt vỏ, thái củ cải trắng thành từng khúc nhỏ rồi ép lấy nước. Dùng nước củ cải trắng trộn đều với bột yến mạch cho sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp đó lên da trong khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng là rửa mặt sạch lại với nước là hoàn tất.
Áp dụng thường xuyên mẹo trị tàn nhang từ củ cải này 1 lần mỗi ngày, những đốm tàn nhang sẽ mờ dần và thay vào đó là làn da trắng hồng mịn màng lên trông thấy.

Xem thêm:
3 cách làm trắng da “siêu cấp tốc” từ sữa bạn nên thử ngay
Da sạm đen trắng bật tone sau khi đắp mặt nạ đậu đỏ thường xuyên
Tạm biệt môi thâm bằng nguyên liệu tại nhà
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.