Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Da sạch mụn nhờ thường xuyên rửa mặt với nước vo gạo


Da sạch mụn và mịn màng luôn là mong ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Hãy tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp để chăm sóc da bạn nhé! Vừa an toàn, tiết kiệm lại hiệu quả nhanh chóng.
tri nam sau sinh

Mụn là kẻ thù số 1 của da khiến các chị em mất sự tự tin. Trị mụn chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng nếu không kiên trì và áp dụng phương pháp phù hợp.
Chỉ với một quả chanh và nước vo gạo phái đẹp của chúng ta đã có ngay một bí quyết trị mụn cực kỳ hiệu quả, không kém gì tới các spa. Đặc biệt, phương pháp này lại rất an toàn, không gây dị ứng, áp dụng được cả cho làn da nhạy cảm và mẹ bầu.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1/2 quả chanh tươi
- 1 bát con nước gạo
Cách thực hiện:
Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt sau đó đổ vào bát nước gạo đã chuẩn bị, khuấy đều. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bạn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp vừa pha lên da mặt, chú ý những vùng nhiều mụn. Massage nhẹ nhàng theo chiều chuyển động tròn. Thư giãn từ 10 – 15 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại với nước.
Thực hiện đều đặn hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm:
2 công thức trị sẹo từ dầu dừa mà ai cũng muốn biết
2 cách trị môi thâm bằng mật ong tự nhiên
Công thức trị thâm môi bằng mật ong mà chị em cần biết
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.