Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Lỗ chân lông se khin khít nhờ đắp sữa tươi theo công thức này đây


Với công thức se khít lỗ chân lông bằng sữa tươi dưới đây chị em sẽ phải ngạc nhiên vì quá đơn giản lại mang đến công dụng vô cùng tuyệt vời.
tri nam sau sinh

Trong sữa tươi chứa gần như đầy đủ các loại vitamin có lợi cho da như vitamin A, B1, B12,..đặc biệt là lượng axit lactic giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, làm sạch sâu bên trong nang lông, cho da mịn màng giàu sức sống không kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền khác. Nếu bạn đang gặp vấn đề về lỗ chân lông to thì hãy lấy ngay 1 gói sữa tươi và làm theo cách này để giải quyết chúng một cách triệt để, tránh trường hợp càng để lâu càng khó khắc phục và hình thành nên mụn nhé!
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 chén sữa tươi không đường
- 1 miếng bông tẩy trang
- 2 viên đá lạnh.
Thực hiện:
- Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt như bình thường. Sau đó, lấy miếng bông tẩy trang nhúng toàn bộ vào chén sữa tươi sao cho miếng bông thấm đều sữa tươi. Dùng miếng bông đã thấm sữa, đắp đều lên da theo chiều kim đồng hồ, massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút rồi để yên trong 20 phút. Cuối cùng chỉ cần rửa lại bằng nước sạch rồi dùng 2 viên đá lạnh chà nhẹ lên vùng da mặt thêm một lần nữa để lỗ chân lông được se khít hơn.
Lưu ý:
- Lỗ chân lông to là do sự phát triển quá mức của tuyến dầu nhờn hai bên cánh mũi,… Hiện tượng này rất phổ biến ở cả nam và nữ. Do đó, làm sạch da là bước cực kì cần thiết ngăn ngừa nguy cơ lỗ chân lông mở rộng, gây mất thẩm mỹ.
- Mỗi tuần nên thực hiện tẩy da chết 1-2 lần để loại bỏ tế bào sần sùi, bong tróc trên da.
- Khi có dấu hiệu lỗ chân lông bị to nên tiến hành điều trị ngay, tránh trường hợp bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập còn gây nên tình trạng mụn đeo bám.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
Xem thêm:
Hoa hồng – Nguyên liệu tuyệt vời khi làm đẹp
5 loại đồ uống tuyệt vời giúp da luôn khỏe đẹp, trắng mịn không tỳ vết
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.