Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Da trắng hồng mịn màng nhờ chăm uống sinh tố



Làn da trắng hồng và khỏe mạnh là làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Vì thế, để giúp làn da khỏe mạnh bạn có thể bổ sung những loại sinh tố dưới đây nhé!
bac si tri nam

1. Sinh tố chuối và hạnh nhân
Sinh tố chuối và hạnh nhân là sự kết hợp giữa protein thực vật, kali, chất xơ, canxi và omega 3 cho làn da sáng, mịn màng. Đặc biệt, omega 3 còn có đặc tính chống viêm hiệu quả.
Cách thực hiện:
Lột vỏ 2 quả chuối rồi cắt thành nhiều lát nhỏ. Sau đó cho chuối, 1/2 chén sữa chua, 2-3 muỗng bơ hạnh nhân cùng với 1 chén sữa hạnh nhân và vài viên đá viên vào cối xay nhuyễn. Đợi tới khi hỗn hợp mịn thì rót ra ly. Thêm đá để thưởng thức lạnh sẽ ngon hơn.
Cách sử dụng:
-         Nên sử dụng loại sinh tốnày vào giữa hai bữa chính hoặc nửa giờ trước bữa ăn .
-         Riêng những người bị bệnh loét dạ dày, viêm dạ dày cấp và mãn tính thì tuyệt đối không uống loại sinh tố này.
2. Nước ép cà chua
Trong cà chua có rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất beta carotene có tác dụng làm mịn da, giúp da chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài. Do vậy, có thể sử dụng nước ép cà chua như một nước uống làm đẹp da từ thiên nhiên tốt nhất.
Cách làm:
-         Rửa sạch 1 quả cà chua rồi cắt thành những lát mỏng. Cho thêm 1/4 thìa cà phê muối vào máy ép nước trái cây. Cho nước ép ra cốc, thêm đá rồi thưởng thức.
-         Bạn có thể sử dụng nước uống trắng da từ nước ép cà chua ngay sau bữa ăn, tuy nhiên mỗi tuần chỉ nên uống 2 – 3 ly để tránh tình trạng thừa vitamin trong cơ thể.
Chúc các bạn có một làn da đẹp như ý muốn!

Xem thêm:
Mách nước các bạn gái làm mặt nạ trắng da từ bột gạo
Bỏ túi ngay cách làm trắng da với củ đậu
3 cách làm trắng da hiệu quả từ bia
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.