Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Giảm sự hình thành sẹo mụn bằng bột nghệ


Với nhiều dưỡng chất đặc biệt và được mệnh danh là “thần dược” trong điều trị mụn và các vết thâm, sẹo sau mụn bột nghệ rất được lòng các chị em. Cùng tham khảo 2 công thức chữa sẹo bằng bột nghệ đơn giản dưới đây nhé!
bac si tri nam

Sẹo, thâm do mụn là những điều khiến phái đẹp khổ sở và buồn rầu, tự ti. Nếu bạn đang lo lắng không biết làm sao để loại bỏ có thể tham khảo 2 công thức dưới đây nhé!
1. Bột nghệ và nước ép dưa chuột
Cả bột nghệ và nước ép dưa leo đều chứa các chất làm trắng da nên có thể làm giảm sự hình thành sẹo do mụn trứng cá. Đắp mặt nạ với 2 nguyên liệu này còn giúp da trở nên đều màu hơn.
Cách thực hiện:
Bạn trộn 1 thìa cà phê bột nghệ với 2 thìa cà phê nước ép dưa leo đã bỏ bã rồi thoa lên vùng da bị sẹo do mụn trứng cá. Để cho hỗn hợp này hấp thụ vào da trong ít nhất 15 phút rồi dùng nước rửa mặt sạch. Để mang lại hiệu quả trị sẹo, bạn nên đắp mặt nạ này 2-3 lần/ tuần.
2. Bột nghệ và nước cốt chanh
Mặt nạ bột nghệ kết hợp nước cốt chanh được xem là cách đặc biệt hiệu quả giúp làm giảm sẹo lồi do mụn trứng cá để lại.
Cách thực hiện:
Để chuẩn bị mặt nạ, bạn cần trộn nước cốt chanh tươi với một nhúm bột nghệ rồi đắp lên vùng da bị sẹo. Để trong 15 phút rồi rửa mặt sạch. Sau đó, vỗ cho da khô và thoa kem dưỡng ẩm dịu nhẹ lên mặt.
Chúc các bạn thực hiện thành công với những công thức chăm sóc da bị sẹo vô cùng đơn giản này và có một làn da mịn màng hơn.

Xem thêm:
Trắng da nhờ công thức đặc biệt từ lá nha đam
Chữa sẹo thâm vô cùng đơn giản với muối và gừng
2 loại đá viên giúp da căng mịn và trắng sáng
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.