Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Dứt điểm nám da và tàn nhang với mặt nạ từ thiên nhiên


Để điều trị dứt điểm nám da ngoài phải tránh ánh nắng mặt trời, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thì việc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên cũng góp phần đáng kể giúp da ngày càng tươi sáng và mịn màng hơn.
tri nam sau sinh

Cách 1: Dùng rau mùi và chanh
Trong rau mùi rất giàu hàm lượng vitamin, chất xơ, nước, đường và các khoáng tố vi lượng. Khi kết hợp với nước cốt chanh rồi để đông đá, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn, điều trị các vấn đề như nám, mụn, tàn nhang cực kì hiệu quả và không gây dị ứng da.
Cách thực hiện:
Rau mùi rửa sạch và ngâm với nước muỗi pha loãng trong vòng 10 phút. Sau đó cho rau mùi vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn, vắt lấy nước và trộn đều cùng nước cốt chanh tươi. Khuấy đều để hỗn hợp vào khay và đông đá trong 5 giờ.
Cách sử dụng:
Rửa mặt sạch mặt với nước ắm, bạn lấy khăn xô bọc 1 viên rau mùi đông đá rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện thao tác này đến khi nào nguyên liệu tan ra hết , thư giãn 5 - 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Áp dụng đều đặn mỗi tối để đạt được kết quả như mong đợi nhé!
Cách 2: Dùng nước vo gạo và nha đam
Kết hợp nước vo gạo với nha đam vừa trị tàn nhang tốt, vừa giúp dưỡng da mịn màng, ngừa mụn và vết thâm.
Cách thực hiện:
Sau khi vo gạo, khoảng 15 phút để gạo lắng xuống bạn lấy phần nước đục, bỏ phẩn nước trong. Rửa sạch và gọt vỏ nha đam, lấy phần thịt bên trong sau đó ép lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu kể trên sau đó thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Sau 15 phút rửa lại với nước sạch.
Áp dụng cách trị tàn nhang này mỗi ngày, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da được cải thiện hơn rất nhiều.
Hi vọng với 2 mẹo làm đẹp đơn giản trên, chị em sẽ loại bỏ được nỗi lo nám tàn nhang, trả lại vẻ tươi trẻ cho làn da của mình.

Xem thêm:
2 cách giúp làm trắng da bằng dầu dừa chị em cần phải biết
Tổng hợp công thức làm đẹp bằng sữa đậu nành
Làm đẹp toàn diện cùng đậu đỏ
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.