Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Giúp đôi môi hồng hào bằng mặt nạ dưỡng môi


Làm mặt nạ chăm sóc môi sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu một đôi môi căng mọng và hồng hào hơn. Cùng xem cách thực hiện dưới đây nhé!
bac si tri nam

Không cần tốn quá nhiều tiền để đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc môi đắc tiền bạn cũng có thể sở hữu đôi môi hồng hào bằng những công thức mặt nạ từ thiên nhiên dưới đây.
1. Chanh + sữa chua không đường
Chỉ cần 2 nguyên liệu dễ tìm là chanh và sữa chua, bạn đã có thể tự chế ngay cho mình một hỗn hợp mặt nạ dưỡng môi cực tốt trong việc giúp đôi môi mềm và sáng hơn.
Cách thực hiện:
Bước 1: Trộn đều 1 muỗng sữa chua không đường với 3-4 giọt nước cốt chanh.
Bước 2: Dùng tăm bông để thoa đều hỗn hợp mặt nạ vừa trộn lên môi.
Bước 3: Đợi 15 phút thì rửa sạch hỗn hợp trên môi đi. Sau đó dùng 1 chiếc khăn ấm lau nhẹ lại môi.
Lưu ý:
Vì chanh chưá nhiều vitamin C nên có thể gây bắt nắng nên khi thực hiện công thức này các bạn gái nên chú ý chăm sóc đôi môi của mình bằng các loại son dưỡng môi có chứa chỉ số chống nắng nhé!
2. Chuối + mật ong
Chuối là loại quả nằm trong nhóm chứa nhều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Trong chuối chứa nhiều vitamin C, B6 và lượng nước dồi dào, kết hợp với mật ong có công dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da một cách thần kỳ nên mặt nạ làm từ chuối và  mật ong sẽ dưỡng ẩm cho đôi môi bạn một cách hoàn hảo.
Cách thực hiện:
Bước 1: Nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín (loại chuối nào cũng được) sau đó trộn đều cùng với 1 muỗng cà phê mật ong để tạo thành hỗn hợp hoàn chỉnh.
Bước 2: Thoa một lớp dầu hỗn hợp chuối mặt ong đã làm ở bước 1 lên môi, để qua đêm.
Bước 3: Rửa sạch mặt nạ lại với nước ấm vào sáng hôm sau. Nên đắp mặt nạ trong khoảng 2-3 lần/ tuần để giúp làn da môi trở nên căng mọng và hồng hào hơn.
Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!
Xem thêm:

3 cách loại bỏ nếp nhăn trên mặt bằng mặt nạ tự chế
Làm trắng da bằng mặt nạ nho
2 cách giúp loại bỏ thâm quầng mắt ít tốn kém mà hiệu quả nhất
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.