Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Làm thế nào để tiêu diệt được mỡ bụng hiệu quả?


Đắp bụng bằng chanh hay thường xuyên uống những loại thức uống có vị chua sẽ giúp mỡ bụng được đào thải ra khỏi cơ thể nhanh chóng mà bạn nên thực hiện ngay từ bây giờ để giúp cơ thể cân đối hơn.
bac si tri nam

1. Đắp chanh
Với phương pháp đắp chanh lên bụng cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cắt chanh thành những lát mỏng, sau đó đắp kín lên vùng bụng và nằm thư giãn trong khoảng 30 phút. Thực hiện 2 ngày 1 lần nhé!
Bên cạnh việc giúp mỡ bụng được loại bỏ cách này cũng là cách giúp làm sáng da bụng nhanh chóng.
2. Nước trà chanh
Sự kết hợp thông minh giữa trà xanh và chanh là phương pháp dân gian được người xưa áp dụng và có được kết quả hơn mong đợi. Chất catechin có trong trà xanh kết hợp với viatmin C, đặc trưng giảm béo có trong chanhsẽ càng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi cho bạn. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da nên khi áp dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn dễ dàng.
Cách thực hiện trà xanh rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị: lá trà xanh tươi và nước cốt chanh. Đầu tiên, bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. Sau đó, bạn hòa nước sôi vào và bỏ nước đầu để trà được ngon hơn. Bạn hãm trà từ 15 phút đến 20 phút rồi chắt lấy nước, bỏ bã và cho thêm nước cốt chanh vào là có được ly trà thơm ngon.
3. Cố gắng ăn trái cây có vị chua
Những trái cây như chanh, cam, bưởi chua, khế... có chữa rất nhiều vitamin C. Mà vitamin C chính là những dũng sĩ cường tráng nhất tiêu diệt những tế bào mỡ thừa nhanh chóng.
Hãy cố gắng ăn hoặc là dùng những chế phẩm từ trái cây này như nước ép chẳng hạn, bạn sẽ không chỉ giảm béo bụng nhanh chóng lại còn mang lại sự son sắc cho làn da của mình.
Chúc bạn sẽ có thân hình hoàn hảo hơn sau một thời gian thực hiện với những công thức chăm sóc da này nhé!
Xem thêm:

Cách làm mặt nạ trắng da từ bắp cải phù hợp với từng loại da
3 cách loại bỏ vết chai sần trên đầu gối nhanh gọn lẹ
Dưỡng da mặt trắng sáng cùng mặt nạ từ rau quả tự nhiên
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.