Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Ăn uống gì để da hết thâm, hết mụn


Chế độ ăn uống chọn  lọc và khoa học sẽ giúp giảm nhanh tình trạng mụn, thâm trên da. áp dụng theo chế độ dinh dưỡng dưới đây da sẽ đẹp hơn trông thấy.
bac si tri nam

Khi bị thâm mụn, muốn nhanh hết bạn cần phải loại bỏ 1 số thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của mình. Nếu không, mụn thâm không những vẫn tồn tại trên da mà còn khiến cho mụn mọc nhiều hơn đấy.
Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả
Rau xanh và hoa quả là loại thực phẩm ai cũng biết rằng chúng có lợi cho da, giúp da sáng, mịn màng nhưng lại không biết hàm lượng mình tiếp nạp vào cơ thể đã đủ chưa?
Trên thực tế, những loại hoa quả như dưa hấu, dưa chuột và các loại rau xanh được khuyên nên ăn nhiều vì chúng có thể giúp loại bỏ các sắc tố da thâm sạm, trả lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên. Sở dĩ vậy là do, các loại quả này có chứa nhiều nước, mát giúp thanh lọc cơ thể, thải độc, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình đào tiết của da.
Hàu, hến và hải sản có vỏ gập
Trong các loại hải sản như hàu, hến có chứa lượng kẽm cao, rất cần thiết cho quá trình tái tạo làn da mới sáng khỏe, loại bỏ vết thâm hiệu quả. Bên cạnh đó, kém cũng là một thành phần quan trọng trong quá trình phân giải vitamin A duy trì làn da mịn màng.
Chocolate giúp bạn trả lời “ăn gì để mau hết thâm mụn?”
Chocolate cũng là một loại thực phẩm mà bạn cần bổ sung nếu muốn mau hết thâm mụn. Bởi đây là nguồn cung cấp dồi dào antioxidant giúp chống lại free-radical, giải độc tố cơ thể, chống lão hóa giúp da sáng mịn, làm mờ vết thâm đi trông thấy. Chính vì vậy, ngay từ hôm nay, thay vì ngồi băn khoăn suy nghĩ “ăn gì để mau hết thâm mụn”, gặm nhấm đống kẹo ngọt thì hãy chọn chocolate làm bạn đẹp hơn nhé.
Uống nước ép hoa quả mỗi ngày
Các loại nước ép hoa quả giàu vitamin C và vitamin A như: cam, cà rốt, bưởi,…sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng hơn và giảm được tình trạng mụn, thâm đeo bám. Bên cạnh đó, những loại nước ép này cũng giúp giải độc cho cơ thể hiệu quả, loại bỏ được các hắc tố gây thâm sạm nhanah chóng.
Chúc bạn có làn da đẹp!
Xem thêm:

Sử dụng kem đánh răng bôi lên móng tay và điều bất ngờ sau đó
Da không những trắng lại sạch mụn nhờ mặt nạ từ cám gạo
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.