Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Bí kíp cho da trắng hồng trong mùa noel


Làm đẹp từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên là cách mà nhiều chị em lựa chọn để đảm bảo làn da của mình được khỏe mạnh và trắng sáng một cách tự nhiên. Nếu bạn mong muốn làn da mình được rạng ngời hơn trong mùa noel sắp tới thì có thể tham khảo và thực hiện nhé!
bac si tri nam

Mùa Noel đã đến gần, bạn đã chuẩn bị làm đẹp cho bản thân mình chưa. Để có được một làn da trắng hồng và mịn màng giờ không còn là điều khó khăn nữa, bởi giờ đây đã có nhiều cách chăm sóc da cho bạn thỏa thích lựa chọn. Mặt nạ dưỡng trắng da là một trong những cách làm đẹp da nhanh chóng và an toàn.
1. Mặt nạ hoa hồng, sữa chua
Hoa hồng, sữa chua là một “thần dược” làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Mọi vấn đề về da thì nó có thể giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng và an toàn. Tinh chất hoa hồng sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông và khi kết hợp với nước cốt chanh và sữa  tươi sẽ giúp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng và mềm mại.
Bạn lấy sữa chua không đường trộn với nước cốt chanh, sữa tươi, nước hoa hồng thanh một hỗn hợp. Thoa lên mặt khoảng 20 – 30 phút, rửa lại với nước ấm. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn lấy tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn và trong tế bào da.
2. Mặt nạ sữa tươi, mật ong và chanh
Những dưỡng chất đầy đủ trong các nguyên liệu trên sẽ giúp bạn có được làn da như mong đợi, mặt nạ tự chế đúng công thức sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao. Sữa, mật ong, chanh tươi là những nguyên liệu quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.
Bạn chỉ cần lấy nươc cốt chanh trộn với mật ong và sữa tươi rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 115 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn cố gắng duy trì cách làm này vì nó khá đơn giản và đẽ làm.
Với những loại mặt nạ từ thiên nhiên này sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da mềm mịn và tươi đẹp hơn. Tuy nhiên, vì là mặt nạ tự nhiên nên thời gian để mang lại kết quả tương đối lâu, có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da sau vài tuần thực hiện nhưng bù lại chúng rất an toàn cho làn da chị em chúng mình.
Chúc các chị em có một làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn nhé!
Xem thêm:

Đẩy lùi mụn ẩn dưới da bằng biện pháp xông hơi
Da trắng mịn màng không ngại bắt nắng với công thức trắng da từ bột mì
3 công thức từ bột mì giúp da trắng sáng bất ngờ
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.