Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Tự làm thuốc tẩy lông với chanh


Chẳng có bạn nữ nào muốn trên da tay, chân mình có sự hiện diện của đám vi-ô-lông đáng ghét đúng không nào. Thay vì đầu tư quá nhiều tiền vào các dịch vụ tẩy lông tại spa bạn có thể tiết kiệm hơn với công thức từ chanh tươi này.
bac si tri nam

Tay chân lắm lông sẽ khiến bạn cảm thấy không được tự tin, nhất là khi mặc đồ ngắn. Trên thị trường tuy không thiếu những mặt hàng dùng để waxing, thẩm mỹ viện cũng không thiếu dịch vụ triệt lông nhưng tất cả đều sẽ tốn thời gian và tiền bạc, thậm chí đôi khi còn bị nghi ngờ về chất lượng nữa. Thử làm cách này đi, đảm bảo bạn sẽ thích ngay.
Nguyên liệu
-         Chanh
-         Đường
-         Nước lọc.
Cách làm:
- Bạn pha đường, chanh, và nước lọc theo tỉ lệ 1:1:1. Khuyến khích làm nhiều một tí, coi chừng bị thiếu.
- Sau khi hòa tan hoa hợp, bắt lên bếp cho nóng và làm cho hỗn hợp sủi bọt và keo sệt lại. Sau đó để nguội trong vòng 15-20 phút.
Xong rồi đó, đơn giản vậy thôi. Khi cần dùng bạn chỉ cần lấy cái keo đó bôi lên vùng da cần tẩy lông. Để chừng 10 phút hoặc lâu hơn, tùy vào tình trạng lông chỗ đó nữa, sau đó lột ngược theo chiều của sợi lông, bạn sẽ thấy lông được lấy đi một cách vô cùng dễ dàng.
Chúc bạn thành công và nếu còn cách nào dễ hơn nữa nhớ share với mọi người đấy nhé!

Xem thêm:
Da căng bóng tự nhiên nhờ dưỡng da với hỗn hợp từ mật ong
Tuyệt chiêu để da không bị bong tróc khi trang điểm
Da căng bóng, trắng nõn nếu đắp mặt nạ nha đam thường xuyên
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.