Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Dùng dầu dừa giúp xóa tan vết nhăn nhanh chóng


Dầu dừa được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm cho da, đặc biệt đối với làn da có nhiều vết nhăn, thâm bạn có thể sử dụng dầu dừa massage để loại bỏ chúng nhanh chóng.
bac si tri nam

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia thế giới thì dầu dừa có chứa axit béo đây là loại chất liệu vô cùng tốt cho da và những vùng xung quanh mắt . Nó không những làm da đàn hồi săn chắc hơn mà còn ngăn ngừa lão hóa cũng như các vết nhăn xuất hiện. Dầu dừa còn có nhiều ưu điểm đối với môi nếu bạn bị khô , nẻ …. Nó sẽ làm môi bạn mềm và một cách tự nhiên. Bạn dùng phương pháp dưỡng da bằng dầu dừa sẽ giúp mềm da, xóa tan lớp nhăn trên da một cách hiệu quả nhất.
Cách sử dụng:
Bước 1: Bạn rửa mặt cho sạch
Bước 2: Thoa dầu dừa lên mặt cho đều
Bước 3: Bạn massage da thật nhẹ nhàng. Bước này là tương đối quan trọng bạn lưu ý vấn đề sau:
– Bạn dùng ngón tay cái và ngón trỏ để xoa đều, bóp nhẹ da mặt, vuốt từ dưới lên trên. Ở vùng từ thái dương đến đuôi mắt, miệng đến góc mũi và trên trán thì bạn lấy lòng bàn tay úp lên các nếp nhăn rồi xoa theo hình vòng tròn thật cẩn thận.
– Khi thoa lên mặt bạn phải sử dụng lòng bàn tay và các ngón tay khép lại, vỗ đều vào hai bên má.
Bước 4: Bạn để mặt nghỉ khoảng từ 20-30 phút rồi rửa sạch với nước hoặc sữa rửa mặt đều được.
 Cách làm theo phương pháp dầu dừa khá đơn giản và dễ làm mà lại mang được hiệu quả cao, bạn nên làm thường xuyên 1 tuần hai lần, trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ như thế nào đó nhé!
Phương pháp này vừa giúp tiết kiệm được thời gian lại mang lại hiệu quả tương đối cao, chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên da nhé!

Xem thêm:
Mẹo hay tẩy da chết giúp môi luôn căng hồng sức sống
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dành cho dân văn phòng
Cách giảm mỡ bụng trên và dưới hiệu quả cho cả nam và nữ
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.