Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Muốn thoa kem chống nắng toàn diện phải nhớ 6 vùng da này


Nhiều người ngĩ rằng thoa kem chống nắng là chỉ thoa cho mặt, còn những vùng da khác thì sẽ không bị ảnh hưởng gì nếu như tiếp xúc với ánh nắng. Hãy đọc bài viết này để biết đó là nhận định đúng hay sai nhé!
Bac si tri nam da

Các tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân dẫn đến làn da lão hóa nhanh chóng, da dễ bị nám, sạm da nếu tiếp súc nhiều với nắng. Tuy nhiên, bạn thường chỉ bảo vệ mỗi da mặt và bỏ lơ những vùng da còn lại mà quên 6 vùng da này thì có mà công cóc nhé!
1. Lưng và vai
Vùng da này thường dễ bị bỏ qua vì rất ít người có thể tự bôi kem chống nắng lên lưng của mình. Nêu bạn không có ai bên cạnh, hãy thử dùng dụng cụ bôi kem chống nắng này. Bên cạnh chống nắng, bạn cũng có thể dùng nó để bôi lotion dưỡng da và dầu dưỡng làm rám nắng.
2. Môi
Nếu bạn chưa từng bôi kem chống nắng cho môi thì quả là một thiếu sót nghiêm trọng. Các tia UV có thể chính là nguyên nhân khiến môi bị thâm, nhiều nếp nhăn do mất nước và thậm chí là ung thư da. Để bảo vệ làn da môi vốn rất mỏng manh, bạn cần sử dụng thêm son dưỡng có chỉ số SPF từ 15 trước khi ra đường và sử dụng khẩu trang để tránh ánh nắng trực tiếp.
3. Da đầu
Bạn có để ý rằng da đầu sẽ là nơi tiếp xúc với ánh nắng đầu tiên khi bạn đi ngoài trời và rất dễ bị đỏ lên do nắng nóng không? Tuy nhiên các loại kem chống nắng thông thường lại dễ làm tóc bị bết dính nên bạn có thể chuyển sang dùng chống nắng dạng bột. Sản phẩm này còn có công dụng tương tự như dầu gội khô vừa có thể làm tóc sạch sẽ, khô ráo vừa bảo vệ da đầu hoàn hảo với chỉ số SPF 45.
4. Vùng da ở vai, cổ và ngực
Một khuôn mặt đẹp với làn da trắng mịn sẽ kém hoàn hảo nếu phần da cổ và ngực sạm màu, nhiều đốm nâu. Không chỉ thế, trong trường hợp tệ nhất các tia UV còn có thể gây ung thư da tại chính vùng da bạn đang bỏ qua này. Sản phẩm kem chống nắng của Cane + Austin có dạng gel nhanh thấm, không nhờn dính rất thích hợp sử dụng cho toàn bộ cơ thể trong mùa hè.
5. Hai bên tai
Nếu bạn không thích và cảm thấy phiền phức khi bôi kem chống nắng cho cả hai bên tai. Thì gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là sử dụng viên uống chống nắng để tăng khả năng chống nắng lên gấp nhiều lần và không cần thoa lại nữa.
6. Bàn tay, bàn chân và phần móng
Bàn tay là nơi thể hiện rõ nhất tuổi tác và sự lão hóa nhanh chóng nhất. Bàn tay khi không được chăm sóc sẽ trở nên chay sạm hơn, nhăn nheo kèm theo một số đốm đồi mồi nếu không chăm sóc cẩn thận. Tốt nhất là khi chống nắng bạn nên chống nắng cho nhiều vùng da khác nữa nhé!

Xem thêm:
Những sai lầm khi chống nắng khiến nám quay trở lại
Cách chăm sóc làn da mùa hè tươi trẻ và mịn màng
Trị mụn lưng ngày hè với 5 bước đơn giản
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.