Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tổng hợp những cách làm mềm da tay cho bạn gái


Mỗi ngày chỉ cần dành một ít thời gian để chăm sóc cho đôi tay của mình với những cách này là bạn sẽ sở hữu được một đôi bàn tay mịn màng đấy nhé!
Bac si tri nam da

Đôi bàn tay là nơi thường xuyên tiếp xúc với hóa chất nhất nên sẽ là bộ phận dễ bị khô, nứt nẻ và nếu không chăm sóc kĩ càng  da sẽ nhanh chóng bị lão hóa và trở nên xấu xí.
Thay vì tốn nhiều tiền sử dụng các loại kem dưỡng da ngoài thị trường thì bạn vẫn có thể chăm sóc cho đôi tay của mình bằng những mẹo nhỏ dưới đây.
Ngâm tay trong dầu oliu
Cho khoảng 4 muỗng canh dầu oliu vào một chiếc chậu vừa đủ, cho vào thêm khoảng 1 chén nước ấm, sau đó ngâm tay trong dầu khoảng 10 – 15 phút rồi lau hoặc rửa sạch lại bằng nước ấm. Để da khô tự nhiên và sau đó có thể thoa thêm một ít kem dưỡng ẩm.
Massage cho tay bằng tinh dầu
Cách chữa khô da tay cũng được nhiều người áp dụng chính là massage tay bằng dầu quả hạnh nhân hoặc dầu thầu dầu, mỗi ngày, massage đều đặn lên những vùng da bị khô nẻ, tinh chất từ những loại dầu này được ví như một loại kem dưỡng ẩm cực tốt, bạn có thể để như thế qua đêm mà không cần phải rửa lại bằng nước.
Trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa 1 lớp dầu thầu dầu lên da tay. Phủ kín đôi tay với găng tay bông mỏng hoặc vớ bông. Sáng hôm sau thức dậy, bạn sẽ tạm biệt đôi bàn tay khô.
Lá nha đam cũng là cách chữa khô da tay hữu hiệu. Bạn dùng 1 lá nha đam, lấy phần gel bên trong, chà xát đều vào 2 bàn tay, cách này sẽ giúp dưỡng da và làm da mịn màng. Đây cũng là một biện pháp khắc phục tại nhà tuyệt vời cho mọi vùng da khác trên cơ thể nếu bị khô nẻ.
Mặt nạ cho bàn tay
Bạn có thể làm mềm đôi tay bằng cách đắp mặt nạ cho bàn tay nhé! Bạn chỉ cần dùng ¼ chén bột ngô, 1 muỗng canh giấm táo và trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, dùng hỗn hợp này chà sát lên vùng tay bị khô, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước ấm.
Trên đây là một số cách giúp làm mềm da tay hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho chị em trong việc tìm kiếm những phương pháp giúp cho đôi tay trở nên mềm mại hơn.
Xem thêm:
Tận dụng triệt để dầu oliu trong công cuộc làm đẹp của hội chị em


THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.