Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

3 công dụng làm đẹp siêu bất ngờ tự nước vo gạo


Nếu như vo gạo hằng ngày mà đổ đi thì thật là hoang phí vì những dưỡng chất trong nước vo gạo là những nguyên liệu quý giúp cho các chị em sở hữu công thức làm đẹp da tuyệt vời.
tri nam sau sinh

Hàng ngày trong quá trình vo gạo nấu cơm chắc hẳn đã rất nhiều người lãng phí nước vo gạo mà không biết đến tác dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả của nó. Là một loại nước phổ biến nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho da, chính vì vậy nó sẽ giúp bạn phát huy công dụng chăm sóc, làm đẹp da một cách hiệu quả nhất, đơn giản nhất và tiết kiệm nhất với 6 cách làm đẹp da từ nước vo gạo dưới đây nhé.
Trị mụn, trị vết thâm
Để trị mụn và những vết thâm do mụn để lại chị em có thể sử dụng nước vo gạo nhé! Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy nước vo gạo và để trong khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho tinh bôt gạo được lắng lại và đổ bỏ phần nước đi, chỉ lấy phần bột gạo còn lại. Rửa mặt sạch và dùng lớp bột này massage nhẹ nhàng trên mặ theo hình vòng tròn và dùng tay phủi nhẹ, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Với phương pháp làm đẹp nay chị em nên thực hiện thường xuyên 2 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da rất tốt nhé!
Chống lão hóa da
Sử dụng lớp tinh bột gạo sau khi đã lắng như ở trên, trộn với mật ong, nước ấm theo tỷ lệ 1:1:2 và sử dụng để massage da mặt nhẹ nhàng hàng ngày từ 10-15 phút có tác dụng giúp da căng mịn, giữ ẩm tối ưu đồng thời chống lại sự hình thành nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da một cách hiệu quả nhất đấy.
Tẩy trang an toàn với nước vo gạo
Nước vo gạo chính là sự lựa chọn tối ưu để bạn tẩy trang, làm sạch da mặt hiệu quả đồng thời nó còn phát huy tác dụng giúp da bạn trắng đẹp, mịn màng hơn rất nhiều. Sử dụng nước vo gạo như nước tẩy trang thông thường rồi rửa mặt sạch với nước ấm sẽ mang đến kết quả bất ngờ mà vô cùng tiết kiệm đấy.
(*) Hiệu quả sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhé!

Xem thêm:
Cách chăm sóc da mặt sau khi trị nám bằng Peeling
Bí quyết chọn thực phẩm tốt cho làn da theo lời khuyên của bác sĩ da liễu
3 công thức làm trắng da hiệu quả từ thiên nhiên
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.