Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

3 công thức làm đẹp cùng dầu đậu phộng


Dầu đậu phộng không chỉ dùng trong nấu ăn còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như Vitamin E, kẽm, Magie. Vì thế sử dụng dầu đậu phộng giúp chăm sóc da, trị mụn, vết thâm vô cùng hiệu quả lại không tốn thời gian và chi phí.
tri nam sau sinh

Trị mụn cám bằng hỗn hợp dầu đậu phộng – nước chanh
Thành phần:
+ 1 muỗng nước chanh
+ 1/2 muỗng dầu đậu phộng
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp nước chanh với dầu đậu phộng xong chấm trực tiếp lên vùng da nổi mụn trước khi đi ngủ ban đêm. Sáng hôm sau rửa sạch lại với nước. Một tuần bạn nên thực hiện hai đến ba lần để có làn da sạch mụn sáng bóng.
Làm mặt nạ dưỡng da
Thành phần:
-         2 chén lạc nhỏ,
-         200ml sữa tươi không đường,
-         một muỗng café mật ong,
-         2 giọt dầu đậu phộng.
Cách làm
Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay thành hỗn hợp sánh mịn, thoa lên da mặt từ 15 đến 20 phút sau đó rửa bằng nước ấm. Thực hiện trong một đến hai lần một tuần trong một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Vitamin E trong dầu đậu phộng kết hợp dưỡng chất trong sữa tươi và mật ong tạo thành mỹ phẩm tự nhiên tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp.
Trị mụn cám bằng dầu đậu phộng – quế – mật ong
Thành phần:
+ 1 muỗng dầu đậu phộng
+ 3 muỗng Quế
+ Mật ong vừa đủ
Cách làm:
Trộn đều dầu đậu phộng, mật ong và bột quế thành hỗn hợp dính. Đắp đều hỗn hợp lên da mặt trước khi đi ngủ hoặc đắp mặt nạ trong vòng 30 phút. Khi lột mặt nạ bạn nên rửa mặt bằng nước ấm.
Mặt nạ dầu đậu phộng, mật ong và bột quế  cũng trị mụn đầu đen hiệu quả. Thực hiện đắp mặt nạ này thường xuyên, da mặt sẽ sạch mụn cám trở nên tươi tắn.
Chúc các chị em thực hiện thành công những công thức kể trên nhé!
Xem thêm:
Thường xuyên ngồi máy lạnh phải chăm sóc da như thế nào?
Cách làm trắng da tự nhiên siêu rẻ siêu hiệu quả
Công thức làm trắng da với nguyên liệu chính là sữa chua


THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.