Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Da mặt trắng mịn và hồng hào như da em bé nhờ đậu phụ


Nếu bạn muốn da nhanh trắng mà không cần phải nhờ vả đến các loại kem dưỡng trắng da thì có thể tham khảo ngay 2 công thức từ đậu phụ này để da mịn màng và hồng hào hẳn ra.
bac si tri nam

Đậu phụ là một chế phẩm từ đậu nành hay còn gọi là đậu tương, trong thành phần có chứa các loại vitamin B1, B2, B6 và vitamin E giúp dưỡng da sáng màu nhanh. Đặc biệt, dùng đậu phụ là cách làm đẹp an toàn, tiết kiệm mà nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng từ xa xưa đến nay, giúp họ có được một làn da mịn màng và sáng đẹp.
Thế nên, ngoài việc tận dụng để chế biến thành những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng, thì chị em có thể dùng nguyên liệu này tạo nên các loại mặt nạ làm trắng da tại nhà.
1. Mặt nạ đậu phụ
Bạn lấy 1 miếng đậu phụ vừa đủ, bỏ vào 1 cái chén sạch rồi lấy thìa dằm thật nhuyễn. Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt bạn dùng hỗn hợp bỏ vào miếng gạt sạch, rồi nhẹ nhàng đắp đều lên khắp mặt, thư giãn khoảng 15-20 phút sau thì rửa mặt lại với nước ấm.
Lưu ý: Với cách này, thực hiện thường xuyên và đều đặn trong tuần, có thể từ 2-3 lần/ tuần để cải thiện sắc da thêm tươi tắn hơn nhé!
2. Mặt nạ đậu phụ, bột mì và mật ong
Nếu có thời gian bạn có thể kết hợp công thức trên với một ít mật ong và bột mỳ để tăng hiệu quả của hỗn hợp. Nếu như bột mỳ với thành phần rất dồi dào các loại vitamin B có tác dụng làm trắng da, thì mật ong lại giúp chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông và tăng độ ẩm, nên rất phù hợp với da khô sần thiếu sức sống.
Lấy 1 lượng đậu phụ, bột mì và mật ong bằng nhau, trộn thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Khi da mặt đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt, bạn đắp mặt nạ đã chế biến trong vòng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước. Dùng mỗi tuần 3 lần, nhanh chóng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên da của mình.
Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:
THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.