Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Mẹo trị nám từ trứng gà hiệu quả cho phái đẹp tự tin về làn da của mình


Trị nám bằng lòng trắng trứng gà được xem là một trong những cách trị nám được các mẹ, các bà áp dụng từ rất lâu. Bài viết này sẽ giới thiệu cho chị em những mẹo trị nám bằng mặt nạ lòng trắng trứng cực kì đơn giản nhé!

Trứng gà là nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe lại còn giúp điều trị nám hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu 3 loại mặt nạ giúp trị nám dưới đây để chăm sóc tốt nhất cho làn da nám của mình nhé chị em.
Thoa trực tiếp trứng gà để trị nám da
Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn loại bỏ tình trạng nám da nhanh chóng nhất. Không cần sử dụng nhiều loại nguyên liệu phức tạp, chỉ cần một quả trứng gà là bạn đã thực hiện được loại mặt nạ thần kì này. Bạn chỉ cần lấy lòng đỏ 1 quả trứng gà, sao đó thoa đều lên da, đợi khoảng 15 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch lại với nước. Mặt nạ này ngoài giúp trị nám da còn giúp làm mịn da nữa đấy nhé!
Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong để trị nám da
Một cách trị nám khác cũng mang lại hiệu quả không kém đó là kết hợp giữa mật ong nguyên chất và lòng đỏ trứng. Bạn chỉ cần trộn đều một lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng café mật ong, thêm một ít dầu oliu và đánh tan hỗn hợp trên, thoa đều lên mặt và đợi hỗn hợp khô thì rửa sach với nước ấm.
Trị nám da bằng lòng trắng trứng gà và cồn
Một cách chữa nám bằng lòng trắng rất hay khác đó chính là kết hợp giữa lòng trắng trứng và một ít cồn. Bạn nên mua loại cồn dùng để sát trùng, hiện có bán sẵn tai các hiệu thuốc. Trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỷ lệ 2:1 sau đó đắp lên vùng da bị nám. Tương tự như các loại mặt nạ khác, để cho hỗn hợp khô và rửa sạch với nước ấm.
Trứng gà là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời và cũng có tác dụng trong việc điều trị nám da hiệu quả. Vì đây là liệu pháp thiên nhiên nên hiệu quả điều trị cần phải được thực biện thường xuyên và liên tục.

Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
Bật mí 3 loại mặt nạ trị nám dành cho phụ nữ sau sinh
3 loại mặt nạ trị nám từ trà xanh mà phái đẹp cần phải biết
Tuyệt chiêu chăm sóc da từ chanh tươi 

THANH NGUYEN WRITER
THANH NGUYEN WRITER

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.